Saturday 14 January 2017

ప్రేమ కథలు -1

పాఠకులకు విజ్ఞప్తి..ఈ బ్లాగ్ లో రెండు ప్రేమ కథలు parallel గా నడుస్తూ వుంటాయి అందువల్ల 3 parts గా విడుదల చేస్తున్నాను.కావున పాఠకులందరు ఎప్పటిలాగే ఈ బ్లాగ్ ని కూడా  ఆదరిస్తారు అని కోరుకుంటున్నాను.

ప్రే- ప్రేమ అంటే కష్ట సుకాల సమ్మేళనేమే కాదు మనసు టూ ది పవరాఫ్ మనసు మధ్య జరిగే ఒక రసాయన చర్య.



                             ( 1 )

2012 :- చల్లని గాలి, నీలిరంగు ఆకాశంలో ఎర్రగా మండుతున్న సూర్యుడు ఎందుకో తెలియదు గాని  ఆ రోజు ATM దగ్గర కొంచెం జనసంచారం ఎక్కువగానే వుంది. DEMONITIZATION యింకా స్టార్ట్ కాకపోవటం వలన అందరు డీసెంట్ గానే లైన్ మెయింటైన్ చేస్తున్నారు.
ఏటీఎం దగ్గరకు వొచ్చి 5 నిముషాలు అయిన కాలేదు కానీ కొన్ని గంటలు వెయిట్ చేసిన ఫీలింగ్. సరిగ్గా ఆ సమయంలో  నా చూపు ముందు వరుసలో ఉన్న అమ్మాయి మీద పడింది.
  తల నుండి పిరుదుల వరకూ వొయ్యారంగా ఊగుతున్న వొతైనా జడ, డ్రెస్ కి మ్యాచ్ అయ్యేలా same కలర్ ఇయర్ రింగ్స్,బ్యాంగిల్స్,పెద్ద కలర్ కూడా కాదు కాని అప్పుడే పాలసముద్రం నుండి బయటకు వొచ్చిన దేవతలా వుంది.
     పేరు తెలియదు కాని ఆమెని చూస్తే మాత్రం మహాలక్ష్మి అన్న పేరు మాత్రం కరెక్ట్ గా సూట్ అవుతుంది.అయస్కాంతం ఇనుముని ఆకర్షించినట్టు అయస్కాంతం లాంటి ఆ అమ్మాయి చూపులు ఇనుము లాంటి నా మనసును ఆకర్షించాయి.అప్పటి వరకు అమ్మాయిలు అంటే ఆమెడ దూరం లో వుండే నేను ఆ క్షణం నుండి ఆ అమ్మాయి లేకుండా వుండలేనేమో అనిపించింది.
SSC లో హారిక,ఇంటర్ లో సారిక వాళ్ళు నా లావ్ ని కూరలో కరివేపాకు తీసినట్టు తీసి పడేసినా కనీసం నాకు చీమ కుట్టినట్టు అయినా అనిపించలేదు కానీ ఈ మహాలక్ష్మి దూరం చేసుకుంటే మాత్రం ( A సర్టిఫికెట్ మూవీ లో B గ్రేడ్ సీన్స్ మిస్ అయితే ఎంత బాధపడుతామో) చాలా  బాధ పడుతాను అనిపించింది.అందుకే ప్రపోజ్ చెయ్యటం మానేసి ఎవ్వరె నువ్వు నను కదిపావు అంటూ డ్యుయట్ లోకి వెళ్ళాను.
పక్కనే వున్న చర్చిలో వున్న గడియారం 2 గంటలు కొట్టడంతో ఆ చప్పుడికి తిరిగి యీ లోకానికి వొచ్చే సరికి ఆ అమ్మాయి ATM లోపలకి వెళ్ళటం డబ్బుతో బయటకు వెళ్ళటం కూడా జరిగిపోయాయి.మా నాన్న కి ట్రాన్సఫర్ కావటం అదే సమయానికి నా ఇంజనీరింగ్ కంప్లీట్ కావటంతో ఆ అమ్మాయి గురించి వేతకటం మానేసి కొత్తగా వెళ్లిన సిటీలో జాబ్ రూట్ కోసం వేతకటం మొదలు పెట్టాను.
   ఇంతకు చెప్పటం మరిచాను నా పేరు రఘు.
   *       *      *       *        *        *        *        *
                              ( 2 )
తెలుసుకదా రేపు  నా BIRTHDAY  మా ఫ్రెండ్స్ అందరూ వస్తున్నారు నువ్వు రావాలి నవీన్, అంది కీర్తన ముక్తకంటంగా.
డబ్బులు ఎలా ఖర్చు పెట్టాలో తెలియక దానికి   బర్త్ డే, బ్యాచలర్ పార్టీ అని ఏవేవో పేర్లు పెట్టి (ఎంతమందో పేద ప్రజలు ఆ డబ్బు లేకనే సూసైడ్ లు చేసుకుంటున్నారు) డబ్బు ని   నాశనం చేస్తుంటారు.అలాంటి పార్టీలు నాకు ఇష్టం వుండవు అని నీకు తెలుసు కదా.
నువ్వు ఏం చేస్తావో నాకు తెలియదు నువ్వు రాకపోతే నేను పార్టీ కూడా జరుపుకొను అంది కీర్తన.
       ( కీర్తన,నవీన్ చిన్నతనం నుండి మంచి స్నేహితులు )
నవీన్ : - సరే వస్తాను ఎన్ని గంటలకి ?
కీర్తన : - సాయంత్రం 6 గంటలకు
లోపల నుండి వొచ్చే శబ్దానికి గుండె ఆగిపోతుందా అనేలా ఏర్పాటు చేయబడిన సౌండ్ ఎఫెక్ట్.
జిమ్,రమ్, విస్కీ,బీర్, బ్రాందీ,వోడ్కా లతో నిండిన పెద్ద విశాలమైన హాలు,ఆ విశాలమైన హాలు మధ్యలో చిన్న కేకు,ఆ కేకు మీద ఆ అమ్మాయి వయసును అందరికి తెలియచెప్పేలా వున్న 22 క్యాండిల్ ఆ పార్టీ జరుగుతున్న గది వేరే లోకాన్ని తలపిస్తుంది.
సరిగ్గా కేకు కట్ చేసిన గంట తర్వాత మగవాళ్లు తాగి  తూలుతున్నారు వాళ్లకు మేము తక్కువేమీ కాదంటున్న అమ్మాయిలు కూడా అదే మత్తులో వున్నారు.
అప్పుడు ఒంటరిగా వాళ్ళు ఎలా చెడిపోతున్నారో చూస్తూ కూర్చున్న నా పక్కకు వొచ్చింది కీర్తన..
ఈమె నా ఫ్రెండ్ సౌమ్య అని పరిచయం చేసింది
హలో....!
కీర్తన :- ఈమె స్వాతి....
నేను  : - హలో 
ఇలా అందరిని పరిచయం చెయ్యటం నేను వారికి హలో చెప్పటం ఒక ఆర్డర్ లో జరుగుతూ పోతుంది సరిగ్గా ఆ సమయంలో....
 ఈమె బిందు
 హ.. హ.... హలో
ఒక్కసారిగా స్పాట్ లైట్ తన మీద పడటంతో ఆ వెలుతూరులో నల్లని కలవలు లాంటి కళ్ళు..ఎరుపు రంగు లిప్ స్టిక్ తో నిండి వున్న లేత పెదవులు,చెయ్యి వేస్తె కంది పోతాయా అనేలా వున్న సొట్టబుగ్గలు, 36 - 26 -36 ఫర్ పెక్ట్ స్ట్రక్చర్... మంచి చెయ్యి తిరిగిన శిల్పి చెక్కిన శిల్పంలా వుంది ఆ అమ్మాయి.
ఆ అమ్మాయి మెడలో డైమండ్ షేప్ లో వున్న నెక్లస్ ని చూస్తేనే తెలుస్తుంది ఆ అమ్మాయిది కొన్ని కోట్లకు పడగలెత్తిన కుటుంబం అని.
హాయ్ అజయ్ అంటూ అంటూ 6 అడుగుల వ్యక్తితో వెళ్ళిపోయింది.వెళుతూ,వెళుతూ,నా మనసును కూడా తీసుకెళ్లింది.
     *         *         *         *         *          *
                            ( 3 )
హలో..మిస్టర్ రఘు కంగ్రాట్స్
You got selected for tech mahindra...
Next monday నుండి మీరు ఆఫీస్ కి రావొచ్చు.
హమ్మ.. నీకు జాబ్ కూడా వొచ్చింది,నీ కాళ్ళ మీద నువ్వు నిలుచోగలవు అని నిరూపించుకున్నావు ఇక నీ పెళ్లి చేసి కోడలు,మనవడు,మనవరాళ్లతో హాయిగా మా శేష జీవితం గడపాలి అంటుంది అమ్మ.
పెళ్లి ..పెళ్లి అనగానే గుర్తొచ్చిన మొదటి వ్యక్తి ATM దగ్గర చుసిన అమ్మాయి.చూసి సంవత్సరం అవుతుంది అయినా అచ్చు వేసినట్టు అలాగే ఉంది ఆ అమ్మాయి రూపం నా మనసులో.
ఒక వేళ ప్రేమిస్తున్నానా...!
ప్రేమిస్తే ఒక వేళ ఆ అమ్మాయిని కలవటం ఎలా ?
ఒక వేళ పెళ్లి అయ్యి ఉంటే..
నాలో నేనే ఏవో చేడు ఆలోచనలతో ఒంటరిగా వున్నా.
           ( ఒంటరిగా వున్నప్పుడు మన మెదడులో మెరిసే ప్రశ్నలకు గూగుల్ లో కూడా సమాధానాలు దొరకటం కష్టం )
           ఇలాంటి  చెడు ఆలోచనల నుండి బయటకు తీసుకొచ్చింది అజయ్ గాడు చేసిన ఫోన్.
అజయ్ : - ఎంత ట్రాన్సఫర్ అయ్యి కొత్త ప్లేస్ కి వెళితే మాత్రం పాత స్నేహితులను మరిచిపోతావా ఏంటి అసలు కాల్ లేదు,మెసేజ్ లేదు.
నేను :- అలాంటిది ఏం లేదురా...! ఎదో జాబ్ టెన్షన్ లో వుండి....కుదరటం లేదు.
  అజయ్ : - మా సిస్టర్ నందిని మ్యారేజ్ ఫిక్స్ అయింది..ఈ శనివారం రాత్రి.మన ఫ్రెండ్స్ అందరు వస్తున్నారు.నువ్వు మాత్రం రేపు ఉదయమే బయలుదేరి రావాలి.
నేను : - అది కాదురా ....హలో ..హలో.. ఫోన్ కట్ చేసాడు .
పెళ్ళికి యింకా 3 రోజులు వ్యవధి వుంది. ఈ గ్యాప్ లో ఎలాగైనా నా మహాలక్ష్మి ఆచూకీ వెతికి పట్టుకోవాలి.ఎట్టి పరిస్థితుల్లో ను ఈ సారి నా మహాలక్ష్మి ని మిస్ చేసుకోకూడదు.
ఇక రేపే నా ప్రయాణం..
                                   
    ( part - 2 -- jan 26  6.00 pm )                                  

                                        రచన
                                     రఘు చౌదరి
 

16 comments:

ఛాయ్ విలేజ్

సాయంత్రం 6 గంటల సమయం.. ఆ రోజు ఎందుకో నాలో ఏవో అంతుచిక్కని ఆలోచనలు నా మెదడును తొలిచేస్తున్నాయి..ఈ ఆలోచనలతో ఉక్కిరిబిక్కిరి అవుతూ సరదాగా అలా...

most popular posts